เนสกาแฟ เตรียมส่งความสุขในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมนี้

เนสกาแฟ เตรียมส่งความสุขในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมนี้

 

 

 

 

เนสกาแฟ เตรียมส่งความสุขในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมนี้
ยกขบวนแจกกาแฟฟรี 1 ล้านแก้ว พร้อมกัน 4 ประเทศ
และมอบรายได้จาก “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” สนับสนุนทุนการศึกษาลูกหลานเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ

 


เนสกาแฟเชิญชวนคอกาแฟรับเสิร์ฟความสุขและแบ่งปันสิ่งดี ๆ เนื่องในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมนี้ กับกิจกรรมแจกกาแฟฟรีจำนวน 1 ล้านแก้ว พร้อมกันใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา ลาว และพม่า โดยคอกาแฟชาวไทยสามารถรับ 3 ผลิตภัณฑ์หลักจากเนสกาแฟ ทั้งเนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ที่จุดแจกหลายแห่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด นับตั้งแต่เวลา 7.00 น. ของวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ในกรุงเทพฯ ได้แก่ บริเวณสถานีบีทีเอสช่องนนทรี, ถนนสีสม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ถนนอโศก และในต่างจังหวัดที่ตลาดสุวินทวงศ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา, ตลาดบ้านเพและตลาดป่ามะพร้าว การนิคมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง, มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี, สถานตากอากาศบางปูและตลาดนัดนิคมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งสถานีตำรวจทางหลวงท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุมชนหมู่ 4 และ 5 ต.โพธิ์สามต้น ใกล้โรงงานเนสท์เล่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


พร้อมกันนี้ เนสกาแฟ จะมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจาก “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ในวันที่ 1 ตุลาคม เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรชาวสวนกาแฟในประเทศไทยจากโครงการ “Junior Coffee Farmer” ซึ่งเป็นโครงการอบรมการปลูกกาแฟให้กับน้องๆ ที่เป็นอนาคตของกาแฟไทย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการพัฒนาชุมชนให้เติบโตไปพร้อมกับธุรกิจ และรณรงค์ให้ผู้บริโภคเห็นคุณค่าของการทำเกษตรกรรมปลูกกาแฟมากยิ่งขึ้น ซึ่งเนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลมได้จัดเตรียมเมนูพิเศษ 2 เมนู “Thai Americano” และ “Roasted Hazelnut Cappuccino” ไว้ต้อนรับในโอกาสพิเศษนี้ด้วย


###
เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand