โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย อัดโปรโมชัน ช็อควงการรถยนต์มือสอง

โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย อัดโปรโมชัน ช็อควงการรถยนต์มือสอง

 

 

             

โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย อัดโปรโมชัน ช็อควงการรถยนต์มือสอง
ดอกเบี้ย 
2.99% ผ่อน 7 ปี ดั๊มดอกเบี้ยถูกกว่ารถใหม่และต่ำกว่าตลาดเกินครึ่ง

 

 

กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2566 - โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย ผู้แทนจำหน่ายรถมือสองคุณภาพดีภายใต้แบรนด์โตโยต้า ชัวร์ ผนึกกำลังไฟแนนซ์ จัดแคมเปญเดือดรับหน้าฝน ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสภาพเยี่ยมได้ง่าย ๆ ผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุด 7 ปี (84 เดือน) ดอกเบี้ย 2.99%  ซึ่งถูกกว่ารถป้ายแดง (ตลอดสัญญา) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น  ช่วยคุณประหยัดกว่า 100,000-300,000 บาท ยกขบวนเก๋ง กระบะ และเอสยูวีมาให้เลือกสรรกันอย่างละลานตากว่า 1,000 คัน ทั้ง Toyota  Revo มากกว่า 300 คัน, Isuzu D.max กว่า 100 คัน, Honda Civic กว่า 70 คัน, Toyota Vios กว่า 100 คัน และรุ่นยอดนิยมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ยังซื้อรถเติมในสต๊อกอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในชีวิตประจำวัน รถสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทุกสไตล์ หรือรถกระบะสุดแกร่งไว้บรรทุกใช้งาน ให้คุณเลือกจับจองได้หลายสิบรุ่นแบบคุ้ม ๆ  พร้อมบริการไฟแนนซ์ทั่วประเทศและจัดส่งรถฟรีถึงบ้านทั่วประเทศ บอกเลยว่า หมายตารุ่นไหนรีบจองให้ไว เพราะคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจับจองและนัดทดลองขับได้ที่ โทร. 061-721-4515 หรือ Line: @surekrungthai และเว็บไซต์ www.surekrungthai.com

 

เกี่ยวกับโตโยต้า กรุงไทย ยูสคาร์

โตโยต้า กรุงไทย ยูสคาร์ (โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถมือสองคุณภาพดีภายใต้แบรนด์ โตโยต้า ชัวร์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ บนถนนกาญจนาภิเษก ดำเนินธุรกิจ ซื้อ-ขายและแลกเปลี่ยน รถมือสองคุณภาพดี มาตรฐานของโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

 

ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย มุ่งมั่นก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในวงการธุรกิจรถมือสอง ในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี พนักงานขายที่เป็นมืออาชีพ และการบริการที่ประทับใจ โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ของโตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ โดยมีสต๊อกมากที่สุดในประเทศกว่า 1,000 คัน และฐานลูกค้ากว่า 15,000 ราย

 

ปัจจุบัน โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย หรือ โตโยต้า กรุงไทย ยูสคาร์ มีทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ กาญจนาภิเษก สาขากาญจนาภิเษก-บรมราชชนนี สาขารามอินทรา (กม.7) สาขาเกษตรฯ-พหลโยธิน และสาขาศรีนครินทร์