กรุงศรี เปิดโครงการ “IC NEXT GEN PROGRAM”

กรุงศรี เปิดโครงการ “IC NEXT GEN PROGRAM”

 

  

 

กรุงศรี เปิดโครงการ “IC NEXT GEN PROGRAM” เฟ้นหาผู้แนะนำการลงทุนรุ่นใหม่ไฟแรง

 

 

กรุงเทพฯ (3 กุมภาพันธ์ 2566) บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) (KSS) เปิดตัวโครงการ “IC NEXT GEN PROGRAM” เฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความรู้ ความสามารถ พร้อมความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเอง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานผู้เชี่ยวชาญในสายธุรกิจหลักทรัพย์ เพื่อรองรับกำลังซื้อ และการขยายตัวของธุรกิจหลักทรัพย์ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน หรือ IC (Investment Consultant) ที่มีศักยภาพ ทั้งทักษะความรู้ บุคลิกภาพ และจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และได้รับการฝึกอบรมพิเศษจาก คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.หลักทรัพย์ กรุงศรี เพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นผู้แนะนำการลงทุนที่มากด้วยความสามารถในตลาดทุน รวมถึงบริษัทฯ จะเตรียมฐานลูกค้าให้อย่างน้อย 50 ราย สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกโดยเฉพาะ  

โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • ไม่จำเป็นจะต้องมีประสบการณ์การทำงาน หรือประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมดังกล่าว
  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี  ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง อาทิเศรษฐศาสตร์  บริหารธุรกิจ  การตลาด การเงิน บัญชี และวิศวกรรม
  • ผู้สมัครจะต้องมีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน IC Plain หรือ IC Complex อย่างใดอย่างหนึ่ง

ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติการศึกษาและประวัติการทำงานมาได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ก.พ. 2566 ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายงานทรัพยากรบุคคล โทร 02-659-7000 ต่อ 5906 ในวันและเวลาทำการ