กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส

เดินหน้าร่วมเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย

 

 

 

จากซ้ายไปขวา - นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ

นายศิริยศ โปรณานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแล บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

กรุงเทพฯ, 18 มกราคม 2564 - บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ภายใต้ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางกฤติยา ศรีสนิท (กลาง) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับประกาศนียบัตรเข้าร่วมเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption: CAC) จากคณะกรรมการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 (ปี 2563-2565) ภายหลังได้รับการรับรองการเป็นสมาชิกจากโครงการดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2557

แนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย เป็นโครงการที่ก่อตั้งโดยความร่วมมือของ 8 องค์กรชั้นนำของภาคเอกชนไทย ได้แก่ หอการค้าไทย หอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาธุรกิจตลาดทุนไทย สมาคมธนาคารไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมปัญหาการจ่าย-รับสินบนทั้งระหว่างภาคธุรกิจเอกชนและภาครัฐ และระหว่างภาคธุรกิจเอกชนด้วยกันเอง รวมถึงการคอร์รัปชันในรูปแบบอื่นๆ เช่น การขัดกันของผลประโยชน์ (Conflict of Interest) ตลอดจนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงในการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น

ในปี 2563 บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ได้แสดงเจตนารมณ์เข้าร่วมโครงการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทยจากองค์กรทั้งหมดจำนวน 169 ราย และบริษัทเป็นหนึ่งใน 165 องค์กรที่ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย