ไอคอน เฟรมเวิร์ค เปิดตัวระบบใหม่ “ICON REM Lite”

ไอคอน เฟรมเวิร์ค เปิดตัวระบบใหม่ “ICON REM Lite”

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

ไอคอน เฟรมเวิร์ค เปิดตัวระบบใหม่ “ICON REM Lite”

ระบบบริหารงานขายแบบครบวงจรเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อม

 

 

 

ไอคอน เฟรมเวิร์ค ผู้พัฒนาระบบ Real Estate Management Platform ครบวงจรและเป็นผู้ดูแลระบบให้กับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่าครึ่งในเมืองไทย โดย ซีอีโอ คุณวรรณเทพ หรูวิจิตร ประกาศแผนเตรียมความพร้อมในทุกมิติกับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2021 ล่าสุด เปิดตัวระบบใหม่ที่มีมาตรฐานภายใต้ชื่อ “ICON REM Lite” ระบบบริหารงานขายแบบครบวงจร สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อม ที่มีงบประมาณจำกัดด้านการลงทุนระบบ และบุคลากร IT ที่ต้องการระบบที่เป็นมาตรฐาน ถูกต้อง และตรวจสอบได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้รองรับการเติบโตในอนาคต

นายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้พัฒนาระบบ Real Estate Management Platform เพื่อรองรับการทำงานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ ICON REM (Real Estate Management) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่บริษัทฯได้เปิดดำเนินการและพัฒนาระบบ CRM เป็นรายแรกของประเทศไทย ได้รับการตอบรับจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทย ผู้ใช้งานระบบของบริษัทฯกว่า 70 ราย โดยที่บริษัทฯ เป็นผู้ดูแลระบบการบริหารงานขายแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่งานขาย งานโอน งานก่อสร้าง และงานด้านบัญชี เป็นต้น

จากการที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานระบบที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการพัฒนาระบบที่ไม่หยุดนิ่ง บริษัทฯ มั่นใจได้ว่า ระบบ ICON เหมาะสมกับอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยและเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 ได้เปิดตัวระบบ “ICON Digital Mortgage ระบบขอสินเชื่อออนไลน์อัตโนมัติ” เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค ลดขั้นตอนความยุ่งยากด้านเอกสารในการขออนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยหรือระบบการ Lean System ในธุรกรรมและธุรกิจอสังหาฯ ซึ่งเป็นระบบแรกที่มีการเชื่อมต่อกับธนาคาร สามารถติดตามสถานะการพิจารณาการขอสินเชื่อได้แบบ Real Time

ทั้งนี้ ภายใต้ความเปราะบางของเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบในทุกภาคส่วน บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุกมิติกับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2021 ซึ่งล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวระบบใหม่เพื่อผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อมโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบการที่มีอัตราการขยายโครงการจำนวนที่ไม่มากต่อปี ก็สามารถระบบสำหรับบริหารงานขาย จอง โอน รับเงิน ที่มีมาตรฐานภายใต้ชื่อระบบ “ICON REM Lite ระบบบริหารงานขายแบบครบวงจรเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้องค์กร โดยไม่ต้องลงทุนด้านเซิร์ฟเวอร์ และบุคลากรด้าน IT โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย, คุณบุญ ยงสกุล อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต และประธานบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด, คุณปัญญวิช ปรีชพันธุ์ ทนายความหุ้นส่วน 

บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด และคุณกณิศ อ่ำสกุล เจ้าหน้าที่อาวุโส Business Risk And Macro Research ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยในงานเสวนาเรื่อง กลยุทธ์การบริหารองค์กร เตรียมความพร้อมสู่ปี 2021” ในครั้งนี้ด้วย

การเปิดตัวระบบใหม่ภายใต้ชื่อ “ICON REM Lite” นายวรรณเทพ กล่าวว่า ระบบดังกล่าวเป็น ระบบบริหารจัดการงานขาย สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อมโดยเฉพาะ ที่ครบวงจรและ ครอบคลุมทุกกระบวนการงานขาย อาทิ ระบบบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมาย ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย ให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถติดตามงานขายและบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบการจอง ขาย โอน รับเงิน รายงาน และระบบบริการลูกบ้านผ่าน LINE Application เพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการทำงาน และเป็นมาตรฐานเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่

“ICON REM Lite เหมาะสำหรับผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีอัตราการขยายโครงการจำนวนที่ไม่มากต่อปี มีงบประมาณจำกัดด้านการลงทุนระบบ และบุคลากร IT ต้องการระบบบริหารจัดการที่มีมาตรฐานถูกต้องและตรวจสอบได้เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต นายวรรณเทพ กล่าว พร้อมกับขยายความถึงฟังก์ชั่นการทำงานหรือการบริการแบบครบวงจรต่างๆดังนี้

ICON REM Lite : ระบบบริหารจัดการงานขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อม แบบครบวงจร ที่พัฒนามาจากขั้นตอนการทำงานจริงในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ครอบคลุมทุกกระบวนการงานขาย จอง ขอสินเชื่อออนไลน์อัตโนมัติ (Digital Mortgage) โอน รับเงิน บนระบบที่มีมาตรฐาน และเอกสาร Template ที่ออกจากระบบได้รับการตรวจสอบโดย Baker McKenzie

Customer Portal : บริการลูกบ้านผ่าน Line OA ด้วยขั้นตอนการให้บริการที่สะดวก เพียงแค่ Add Friend ก็จะช่วยให้ลูกบ้านได้รับการบริการ อาทิเช่น การชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ แจ้งซ่อม บริการสำหรับ Visitor เข้า-ออกโครงการผ่านระบบ QR Code เป็นต้น

Real-Time Executive Dashboard: รายงานเชิงลึกสำหรับผู้บริหาร ที่ผ่านการประมวลผลและสรุปให้อยู่ในรูปแบบและมุมมองที่ง่ายต่อการตัดสินใจ สามารถนำมาวิเคราะห์ และวางแผนเชิงกลยุทธ์ช่วยให้การตัดสินใจมีความรวดเร็ว แม่นยำ มากยิ่งขึ้น

Customer Experience Management : ระบบบริหารจัดการความพึงพอใจลูกค้า ที่จะช่วยสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าจากช่องทางต่างๆ พร้อมทั้งสรุปผลข้อมูล ให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถนำไปปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการได้ทันที

ทุกระบบที่บริษัทฯได้พัฒนา เน้นความสำคัญถึงมาตรฐานการทำงานของระบบความถูกต้องและความน่าเชื่อถือมาเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงบริการที่ครบวงจร และด้วยความพร้อมต่างๆ ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตร ทั้งธนาคารพาณิชย์ บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในเมืองไทยมาตลอดกว่า 13 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ นายวรรณเทพ กล่าวก่อนจะทิ้งท้ายว่า ระบบ “ICON REM Lite” จะเป็นอีกเครื่องมือสำคัญของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อมให้มีความคล่องตัวในการบริหารและจัดการ มองตลาดและเห็นถึงเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคหลังโควิด-19 ได้อย่างชัดเจนสอดรับกับยุค New Normal และช่วย Lean ระบบ ของทุกหน่วยในภาคอสังหาฯ อีกทั้งบริษัทฯ หวังยกระดับการทำงานภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้เข้าสู่ยุค Digital เพื่อรองรับการเติบโตการขยายธุรกิจของภาคอสังหาริมทรัพย์ ในอนาคตส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจระบบ “ICON REM Lite ระบบบริหารงานขายแบบครบวงจรเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อม” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่คุณนฤภร เบอร์ 084-6449955