เคาน์เตอร์เซอร์วิส จับมือ วิริยะประกันภัย นำร่อง “โครงการ All Insurance ยกความอุ่นใจ มาไว้ใกล้คุณ”

เคาน์เตอร์เซอร์วิส จับมือ วิริยะประกันภัย นำร่อง “โครงการ All Insurance ยกความอุ่นใจ มาไว้ใกล้คุณ”

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

 

เคาน์เตอร์เซอร์วิส จับมือ วิริยะประกันภัย

นำร่อง “โครงการ All Insurance ยกความอุ่นใจ มาไว้ใกล้คุณ” ร่วมส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองสุขภาพง่ายๆได้ที่ร้าน 7-11 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 คุณสมพจน์ เจียมพานทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ คุณวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว “โครงการ All Insurance      ยกความอุ่นใจ มาไว้ใกล้คุณ”โดยโครงการนี้ถือเป็นความร่วมมืออันดีระหว่างทั้ง 2 องค์กร ที่ตั้งใจส่งเสริมให้ประชาชนไทย สามารถเข้าถึงความคุ้มครองประกันสุขภาพจากบริษัทประกันชั้นนำอย่างวิริยะประกันภัย ได้ง่ายๆที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ร่วมโครงการ นำร่องที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ซีพี ทาวเวอร์ สีลม ระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2563 และร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2563 โดยภายในบูธจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยที่พร้อมให้คำแนะนำการวางแผนประกันที่เหมาะกับคุณ และนอกจากนั้นยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 3 ต่อ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันในโครงการนี้ ต่อที่1 รับคูปองเงินสดเพื่อซื้อสินค้าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มูลค่า 300 บาท ต่อที่2 นำประกันโควิดของที่ไหนก็ได้มาแทนเงินสดสูงสุด 800 บาท และต่อที่3 รับฟรี ตุ๊กตาน้องหมีอุ่นใจ เคาน์เตอร์เซอร์วิส มูลค่า 750 บาท

คุณสมพจน์ เจียมพานทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ดีระหว่างวิริยะ และ Counter Service ALL Insurance  ที่จะทำให้คนไทยได้เข้าถึงประกันสุขภาพแผนพิเศษ Viriyah Healthcare by BDMS ซึ่งถือเป็นประกันสุขภาพที่เข้าใจง่ายด้วยราคาสบายๆเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 700,000 บาท/ ปี สามารถเข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาลที่อยู่ในเครือ BDMS โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 16 - 60 ปี ซึ่งมองว่าแผนประกันนี้จะสามารถตอบโจทย์ให้กับพนักงานออฟฟิศหรืออาชีพอิสระที่ต้องการเพิ่มเติมสวัสดิการความคุ้มครองประกันแบบเข้าใจง่ายและเหมาจ่ายต่อปี ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่ร่วมโครงการ”

คุณวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า  “Counter Service               ALL Insurance เล็งเห็นถึงความสำคัญและห่วงใยในการเข้าถึงหลักประกันด้านสุขภาพของคนไทย เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล จึงได้ร่วมกับบริษัทประกันชั้นนำอย่างวิริยะประกันภัย จัดโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอแผนประกันที่คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย ซึ่งลูกค้าที่ซื้อประกันในโครงการนี้จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษถึง 3 ต่อที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสและวิริยะประกันภัยตั้งใจจัดมาให้ลูกค้าโครงการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งโครงการนี้เป็นการต่อยอดเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงประกันผ่านช่องทาง ALL Insurance ที่มีแผนประกันหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งประกันสุขภาพประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง ประกันรถยนต์  พ.ร.บ. ต่อทะเบียน และอื่นๆอีกมากมาย ผ่านช่องทางหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศกว่า 12,500 สาขา ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือ http://www.counterservice.co.th/allinsurance/ พร้อมรับความคุ้มครองและใบรับรองการทำประกันภัย ได้ทันที”

               สนใจสอบถามรายละเอียด “โครงการ All Insurance ยกความอุ่นใจ มาไว้ใกล้คุณ” ได้ที่ 02-071-2258 หรือ                          อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.