คลินิกแก้หนี้สัญจรออนทัวร์สู่ภาคอีสาน ร่วมงานมหกรรมสินเชื่อฯ สู้โควิด-19

คลินิกแก้หนี้สัญจรออนทัวร์สู่ภาคอีสาน ร่วมงานมหกรรมสินเชื่อฯ สู้โควิด-19

 

 

 

 

 


คลินิกแก้หนี้สัญจรออนทัวร์สู่ภาคอีสาน ร่วมงานมหกรรมสินเชื่อฯ สู้โควิด-19 
จัดทีมนัดแก้หนี้บัตรเครดิต-บัตรกดเงินสด 10-11 ก.ค.นี้ ที่เดอะมอลล์ โคราช
 
 
 
 
 
นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  เตรียมเดินทางเปิดบูธให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน   รวมทั้งเปิดบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับโครงการคลินิกแก้หนี้ในงาน มหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจโคราชเงินกู้สู้ COVID-19  ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของจ. นครราชสีมา คลังจังหวัดและหอการค้าจังหวัด รวมทั้งชมรมธนาคาร จ. นครราชสีมา ในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณชั้น วาไรตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา  โดยงานนี้มีธนาคารและสถาบันการเงิน 18 แห่งเข้าร่วมงาน และคุณหมอ SAM ตรวจสุขภาพทางการเงินเบื้องต้นแบบรู้ผลทันทีในงาน  ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปีและเป็นหนี้เสียก่อน มกราคม 2563  
 
 
สำหรับเอกสารประกอบการสมัคร 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง เดือน 3.รายการเดินบัญชีหรือ Statement ย้อนหลัง เดือน  และ 4. รายงานเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ทั้งนี้  ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้ว  หากผ่านเข้าร่วมโครงการได้ภายในเดือนกันยายน 2563 จะได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยเพิ่มอีก 2% ด้วย  
 
 
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าที่ หรือสอบถามที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube