เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้ กับส่วนลด 30% พิเศษสุดสำหรับชาว Gen Z

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้ กับส่วนลด 30% พิเศษสุดสำหรับชาว Gen Z

 

            

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้

กับส่วนลด 30% พิเศษสุดสำหรับชาว Gen Z

 

 

พฤษภาคม 2565ประเทศไทย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้วัยรุ่นและเยาวชนไทยมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมผลักดันกระแสการออกกำลังกายในสังคมไทย โดยเสนอส่วนลดสุดพิเศษ 30% หรือสัปดาห์ละ 483* บาท สำหรับคนวัย Gen Z อายุตั้งแต่ 16 - 23 ปี ที่สมัครสมาชิกแบบ The Long Termer ตั้งแต่วันนี้ - ธันวาคม 2565 ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าใช้คลับได้อย่างไม่จำกัด

 

การออกกำลังกายที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จะเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน เพราะเรามอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่หลากหลาย อาทิ คลาสสนุก ๆ ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกอย่างคลาส โยคะ พิลาทีส รีฟอร์มเมอร์ กริดเทรนนิ่ง (Grid Training) ปั่นจักรยาน ต่อยมวย และ บอดี้พัมพ์ (BodyPump) นอกจากนี้ ยังสามารถออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนส่วนตัว ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก รวมไปถึงโซนออกกำลังกายส่วนตัว สปาพูล สระว่ายน้ำ ซาวน่า และโซนปีนผาจำลอง ที่อยากให้ชาว Gen Z ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสความสนุกด้วยตัวเอง

 

สอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา และผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand และ Instagram @VirginActiveThailand

 

* The Long Termer เริ่มต้นที่ 483* บาท ต่อสัปดาห์ เข้าคลับได้อย่างไม่จำกัด ออกกำลังกายต่อเนื่อง 12 เดือน (ราคาอาจจะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับคลับที่สมัคร)