ลอรีอัล เดินหน้ากลยุทธ์ Beauty Tech จับมือ เวริลี มุ่งยกระดับการดูแลสุขภาพผิวแ

ลอรีอัล เดินหน้ากลยุทธ์ Beauty Tech จับมือ เวริลี มุ่งยกระดับการดูแลสุขภาพผิวแ

 

                                           

 

ลอรีอัล เดินหน้ากลยุทธ์ Beauty Tech จับมือ เวริลี

มุ่งยกระดับการดูแลสุขภาพผิวแบบแม่นยำครั้งแรกของวงการ

 

 

คลิชี, 17 กุมภาพันธ์ 2565  ครั้งแรกของวงการธุรกิจความงาม ลอรีอัล กรุ๊ป ประกาศจับมือ เวริลี (Verily) บริษัทด้านสุขภาพที่มีความแม่นยำสูงในเครืออัลฟาเบ็ท (Alphabet) เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟด้านความงาม เพื่อยกระดับสุขภาพผิวพรรณ โดยมุ่งการทำงาน โครงการที่มีเป้าหมายในการทำความเข้าใจ และกำหนดลักษณะกลไกการร่วงโรยของผิวพรรณและเส้นผมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาแผนกลยุทธ์ Beauty Tech และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลอรีอัล กรุ๊ป

 

โครงการแรกเป็นความร่วมมือด้านการวิจัยเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านชีววิทยา คลินิก และสิ่งแวดล้อมต่อสุขภาพผิวพรรณในระยะยาว ซึ่งจะรวบรวมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่ลึกซึ้งในเรื่องผิวพรรณของลอรีอัล เข้ากับความสามารถด้านวิทยาศาสตร์คลินิกวงกว้างของเวริลี เพื่อถอดรหัสและค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างปัจจัยสัมผัส การร่วงโรยของผิว และชีววิทยาเชิงลึกของผิวพรรณ

 

โครงการที่สอง คือ การเป็นพันธมิตรร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนาของเวริลี และแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอางของลอรีอัล เพื่อหาช่องทางในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ และโซลูชันการวินิจฉัยแบบทางไกล เช่น เซ็นเซอร์ และ AI อัลกอริธึม เพื่อการศึกษาโรคผิวหนัง และการดูแลผิวพรรณ ซึ่งสามารถเป็นพื้นฐานสำหรับบริการใหม่ๆ ได้

 

นิโคลา ฮิโรนิมุส ซีอีโอ ของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า ความมุ่งมั่นของลอรีอัลที่มีต่อการบุกเบิกการคิดค้นนวัตกรรมที่มีมากว่าศตวรรษนั้น มาจากความเชื่อมั่นอันแรงกล้าของเราในเรื่องของการหลอมรวมกันระหว่างวิทยาศาสตร์ การคิดค้นสูตร และศักยภาพด้านการวิจัยแบบก้าวหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา เพื่อถอดรหัสการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ถือเป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ ซึ่งจะสร้างอนาคตแห่งความงามขึ้นมา ด้วยการเป็นพันธมิตรกับเวริลีนี้ เราต้องการที่จะเป็นผู้นำด้านสุขภาพผิวพรรณยุคใหม่ ด้วยการใช้เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยให้ผู้คนทั่วโลกได้รับการดูแลเฉพาะบุคคลที่ครอบคลุม มีประสิทธิภาพ และแม่นยำที่สุดสำหรับผิวพรรณของตนเองในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต”

 

เวริลีตระหนักดีว่าสุขภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งในแง่ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกายในชีวิตประจำวัน และสุขภาพความเป็นอยู่โดยรวม การจับมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะช่วยให้องค์กรมีศักยภาพในการกำหนดและหาแนวทางการผสมผสานที่ถูกต้องโดยอ้างอิงจากข้อมูลด้านเทคโนโลยี และความสามารถด้านวิทยาศาสตร์ทางคลินิกของเวรีลี ร่วมกับข้อมูลเชิงลึกของผู้นำในวงการความงาม และเครือข่ายด้านผิวหนังวิทยาของลอรีอัล” ไบรอัน โอติส นักวิจัยผู้ร่วมก่อตั้ง เวริลี กล่าว

 

การเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ระหว่างลอรีอัล และเวริลี จะทำให้เกิดนวัตกรรมสำหรับแพทย์ผิวหนังและผู้บริโภค ทางสมาคมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลลัพธ์ข้อมูลด้านสุขภาพผิวพรรณ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากความร่วมมือในการวิจัยเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อัลกอริธึมและเครื่องมือใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลด้านผิวพรรณเฉพาะบุคคลได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ทุกคนสามารถดูแลผิวพรรณของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป” ดร.อแมนด้า โอ๊คเลย์ ประธานสมาคมนานาชาติด้านจตวิทยาทางไกล กล่าวสรุป