อาหาร 7 ชนิด กินแล้วฟื้นฟูร่างกาย ช่วยทำความสะอาดเส้นเลือด !! (3 hearts)

อาหาร 7 ชนิด กินแล้วฟื้นฟูร่างกาย ช่วยทำความสะอาดเส้นเลือด !! (3 hearts)

 

 

 

 

เรื่อง : หมอชัย


อาหาร 7 ชนิด กินแล้วฟื้นฟูร่างกาย ช่วยทำความสะอาดเส้นเลือด !! (3 hearts)

 

สวัสดีครับ วันนี้หมอชัยจะมาแนะนำอาหาร ที่ทานแล้วช่วยบำรุงร่างกายได้ และนอกจากนั้น ยังช่วยลดไขมันในเส้นเลือด รวมทั้งลดน้ำตาลในเลือดด้วยนะครับ ส่วนจะมีอะไรมาอ่านกันได้เลยครับ


(sun)1.กระเทียม ต้านมะเร็งได้ และยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการเกิดเส้นเลือดอุดตันอีกด้วย

(sun)2.ลูกเดือย ช่วยในเรื่องการลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยระบบการเผาผลาญ มีสรรพคุณทางด้านขับปัสสาวะ ลดอาการบวมน้ำ และมีแคลลอรี่ต่ำ ไม่ทำ ให้อ้วน และยังช่วยเรื่องการขับถ่าย ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย

(sun)3.ถั่วเหลือง ช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ซึ่งกรดไขมันไม่อิ่มตัวในเหลืองสามารถช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอลได้ดี

(sun)4.ถั่วเขียว ถั่วเขียวอุดมไปด้วยวิตามินอี เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาและสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยปกป้อง ผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะอีกด้วย

(sun)5.มะเขือเทศ ผลมะเขือเทศ ช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด รักษาโรคความดันโลหิตสูง และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ

(sun)6.ข้าวโอ๊ต ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และยังช่วยลดคอเลสเตอรอล อุดุมไปด้วยวิตามิน E และช่วยในการลดความเข้มข้นของคอเลสเตอรอล

(sun)7.บร็อคโคลี่ เป็นผักที่มีแคลเซียมสูง เหมาะกับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง และยังช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งต่าง ๆ และวิธีการเก็บวิตามิน แร่ธาตุหลาก หลายในบร็อคโคลี่ให้ยังคงอยู่ คือเลือกใช้วิธีการเด็ดผัก ไม่ควรใช้วิธีการหั่น และไม่หลีกเลี่ยงการต้มผักเป็นเวลานาน


ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนที่เจ็บป่วยด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)

 

“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y