สูตรไม่ลับ! ดีท็อกซ์ล้างไขมันลำไส้ ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน (love)

สูตรไม่ลับ! ดีท็อกซ์ล้างไขมันลำไส้ ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน (love)

 

 

 

เรื่อง : หมอชัย


สูตรไม่ลับ! ดีท็อกซ์ล้างไขมันลำไส้ ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน (love)

 

เพื่อนๆท่านไหน ที่สะสมไขมันไว้ในร่างกายมากๆ ขอบอกเลยว่าไม่ใช่ผลดีเลย เพราะไขมันที่อยู่ในร่างกายของเรา ถ้าหากมีปริมาณมากเกินไป จะส่งผลให้โทษกับร่างกาย ซึ่งโทษที่เกิดจากการที่ไขมันสะสม ที่เกาะผนังลำไส้ กระเพาะอาการ จะทำให้เกิดโรคต่างๆได้ เช่น

– ถุงน้ำดี โรคนี้จะมีอาการนอนไม่หลับ เป็นนิ่วในไต สายตาเสื่อมลง และจะปวดเมื่อยตามร่างกาย
– เลือดเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ จะทำให้มึนศรีษะ
– ไตเสื่อม ทำให้ความจำลดลง และจะกลายเป็นคนขี้หนาว
– ม้ามชื้น ทำมห้อาหารที่เราทานเข้าไป แปรสภาพเป็นไขมัน และส่งผลให้เป็นคนอ้วนง่าย
– ม้ามโต ทำให้มีอาการเหนื่อยง่าย เนื่องจากม้ามไปเบียดปอด
– หากไขมันเกาะลำไส้เล็กมากๆ จะส่งผลให้ลำไส้เล็ก ไม่สามารถดูดซึมวิตามินซีได้ และจะทำให้เป็นหวัดในตอนเช้า หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อาจจะมีอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เกิดโรคภูมิแพ้ และมักจะมีอาการจามในตอนเช้า
– ถ้ามีไขมันในตับสูง จะส่งผลให้การสร้างเม็ดเลือดไม่ปกติ หากดื่มตามสูตรนี้ จะช่วยลดหน้าท้อง และยังส่งผลให้อาการทั้ง 7 ประการที่กล่าวมาข้างต้นจะดีขึ้น จนหายสนิทครับ
สูตรดีท็อกซ์ล้างไขมันลำไส้ (pencil)
– นมสดรสจืด หรือ นมสดไขมันต่ำ 1 กล่อง ขนาด 250 ml
– โยเกิร์ตรสจืด หรือ โยเกิร์ตไขมันต่ำ ครึ่งถ้วย
– น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ
– มะนาวสด 1 ลูก


วิธีการทาน (clock)
ให้นำส่วนผสมทั้งหมด มาผสมให้เข้ากัน และต้องดื่มในตอนเช้า ก่อนอาหาร ถ้าหากดื่มในมื้ออื่น จะไม่เห็นผลเท่าไหร่นัก และก่อนรับประทาน ควรทิ้งส่วนผสมไว้ซัก 15-30 นาที เพื่อให้จุลินทรีย์ทำงาน และควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว จะช่วยส่งผลให้ดียิ่งขึ้น
สูตรล้างไขมันลำไส้ที่"หมอชัย"เเนะนำนี้ เป็นสูตรลดหน้าท้อง ที่จะช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และสามารถใช้เป็นสูตรควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย ผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคอ้วน โรคปวดข้อ หรือเป็นตะคริวอยู่บ่อยๆ สามารถนำวิธีนี้ไปใช้ดื่มเป็นประจำ เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา และยังช่วยไม่ให้ท้องผูก ช่วยในการขับถ่ายที่ดีขึ้น และยังบรรเทาอาการโรคต่างๆได้ดีอีกด้วยครับ (smile)


ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนอื่นๆด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)


“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y