5 สมุนไพร ที่ช่วยแก้ปวดท้องประจำเดือน หายขาดได้ โดยไม่ต้องทานยาเเก้ปวด (brr)

5 สมุนไพร ที่ช่วยแก้ปวดท้องประจำเดือน หายขาดได้ โดยไม่ต้องทานยาเเก้ปวด (brr)

 

 

 

เรื่อง : หมอชัย

 

5 สมุนไพร ที่ช่วยแก้ปวดท้องประจำเดือน หายขาดได้ โดยไม่ต้องทานยาเเก้ปวด (brr)

 

สวัสดีครับ...ผม"หมอชัย"ขอให้เพื่อนๆพบกับวันหยุดที่ดีนะครับ
วันนี้ผม"หมอชัย"จะมาคุยถึงเรื่อง 5 สุดยอดสมุนไพร ช่วยแก้ปวดท้องประจำเดือนกันครับ ปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่ ที่พบบ่อยคงหนีไม่พ้นการปวดท้องประจำเดือน ใครที่เคยปวดก็คงจะรู้ว่าทรมานขนาดไหน ซึ่งการปวดท้องประจำเดือนเกิดจากหลายสาเหตุ หลายคนเลือกที่จะกินยารักษา เเต่"หมอชัย"เเนะนำให้ลองทานสมุนไพรดีกว่า ซึ่งสมุนไพรที่ช่วยรักษาอาการปวดท้องประจำเดือนมี 5 สูตรดังนี้


(sun)-ใบสะระแน่
นำสะระแน่แห้งมาบดให้เป็นผง นำมาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ทานวันละ 3 ครั้ง หรือชงดื่มร้อนๆ จะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องได้

(sun)-ขมิ้น
โดยน้ำขมิ้นผงมาชงดื่มกับน้ำร้อน ซึ่งการรับประทานขมิ้นเป็นประจำจะช่วยบำรุงมดลูก ลดการอักเสบเวลาเป็นรอบเดือน

(sun)-ว่านหางจระเข้
นำวุ้นว่านหางจระเข้ผสมกับน้ำผึ้ง 1ช้อนชา ดื่มทุกวันหลังมื้อเช้า ก็จะทำให้การตกไข่เป็นปกติ

(sun)-ลูกผักชี

นำลูกผักชีมาต้มในช่วงเป็นรอบเดือน ดื่มวันละ 3 ครั้ง แต่สำหรับคนที่เป็นโรคไตควรหลีกเลี่ยงวิธีนี้ เพราะลูกผักชีมีโพแทสเซียมสูง

(sun)-ขิง
นำขิงสดไปต้มในน้ำเดือด แล้วนำมาดื่ม 3 เวลาหลังอาหาร


ซึ่ง"หมอชัย"เเนะนำทั้งหมด 5 สูตร โดยให้เพื่อนๆเลือกเพียงสูตรใดสูตรหนึ่ง ตามสะดวกนะครับ เพียงเท่านี้ปัญหาปวดท้องในขณะที่มีรอบเดือนก็จะหายไป โดยไม่ต้องเสียเงินมากมายเพื่อซื้อยา เเละไม่มีผลข้างเคียงของยาเเก้ปวดตกค้างในร่างกายด้วยครับ


ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนที่เจ็บป่วยด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)

 

“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y