น้ำลดพุง เครื่องดื่มมหัศจรรย์ ช่วยลดหน้าท้องให้แบนราบ !! (gasp!)

น้ำลดพุง เครื่องดื่มมหัศจรรย์ ช่วยลดหน้าท้องให้แบนราบ !! (gasp!)

 

 

 

  

เรื่อง : หมอชัย

 

น้ำลดพุง เครื่องดื่มมหัศจรรย์ ช่วยลดหน้าท้องให้แบนราบ !! (gasp!)

 


น้ำลดพุง หรือ Sassy Water คือเครื่องดื่มมหัศจรรย์ที่ทำให้หน้าท้องแบนราบ "ซินเธีย แซสส์" นักโภชนาการ ผู้ “คิดค้น” เครื่องดื่มชนิดนี้กล่าวว่าน้ำมหัศจรรย์นี้มีสรรพคุณวิเศษซึ่งสามารถเพิ่มพลังในการย่อยอาหารได้


ส่วนผสม (pencil)
น้ำดื่ม 2 ลิตร หรือ 8 แก้ว
ขิงขูดสดหรือหั่นฝอย 1 ช้อนชา
แตงกวาขนาดกลางปอกเปลือกและหั่นบางๆเป็นเเว่นๆให้ได้หลายๆชิ้น 1 ลูก
มะนาวขนาดกลาง 1 ลูกหั่นเป็นเเว่นๆบางๆให้ได้หลายๆชิ้น
ใบสะระแหน่สด 12 ใบ


วิธีทำน้ำลดพุงหรือ Sassy Water (sun)
ก่อนอื่นล้างผลไม้ทุกอย่างและทำการหั่นบางๆ จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในเหยือกหรือโหลขนาด 2 ลิตร เติมน้ำลงไป ปิดฝาและนำไปแช่ตู้เย็นทิ้งไว้ข้ามคืน เช้าวันรุ่งขึ้นสามารถนำมาดื่มได้เลย โดยให้ดื่มทุกวันตลอดวันเเทนน้ำ เเละให้ทำวันต่อวัน จนกว่าได้ผลพึงพอใจเเล้วจึงค่อยหยุดดื่ม !!


น้ำลดพุงหรือ Sassy Water นอกจากจะช่วยลดพุงแล้วยังสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย เมื่อดื่มใน 4-10 วันแรกสารพิษข้างในก็จะถูกขับออกมาหน้าท้องจะยุบเเละน้ำหนักจะค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่องครับ


ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนอื่นๆด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)

 

“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y