แจกใหญ่ แจกจริง! โออิชิ กรีนที มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์

แจกใหญ่ แจกจริง! โออิชิ กรีนที มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์

 

 

แจกใหญ่ แจกจริงโออิชิ กรีนที มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์

แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน”

รวมมูลค่ากว่า ล้านบาท

 

โออิชิ กรีนที แบรนด์ผู้นำชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทย นำโดย คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชนแจกใหญ่ แจกจริง กับแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน” รวมลค่ารางวัลรวมกว่า ล้านบาท ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ให้แก่ผู้โชคดีรวม 34 ท่าน จากการจับรางวัล 3 ครั้งที่ผ่านมา และ ยังมีอีก 1 ครั้งให้ได้ร่วมส่งรหัสใต้ฝาโออิชิ ถึง 30 พฤษภาคม นี้         

 

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชนกล่าวว่า โออิชิ กรีนที จัดแคมเปญซัมเมอร์โปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่โดนใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ก็เช่นกัน เรา จัดแคมเปญ  “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน” ซึ่งต้องขอบคุณแฟน ๆ โออิชิ กรีนที ที่ให้การตอบรับแคมเปญเป็นอย่างดี ส่งรหัสใต้ฝามาร่วมลุ้นและแลกกันอย่างต่อเนื่อง และก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญในครั้งนี้ ส่วนใครที่พลาดโอกาส ยังมีเวลาเหลือให้ร่วมลุ้นรางวัลกันจนถึง 30 พฤษภาคม 67 นี้ค่ะ

 

คุณณฐภัค แสงสี หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า BYD  ได้เผยถึงความประทับใจหลังจากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้เป็นผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่น Dolphin Standard มูลค่า 699,999 บาท ซึ่งตัวเองเป็นลูกค้าประจำของโออิชิ กรีนทีอยู่แล้ว ชอบดื่มรสต้นตำรับ ซึ่งครั้งนี้ได้ส่งรหัสใต้ฝาทั้งโออิชิ กรีนที และจับใจ เพื่อลุ้นรางวัล ซึ่งตอนประกาศผลว่าตนเองได้รางวัล ดีใจและตื่นเต้นมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นตัวเองที่ได้ วันนี้ยกครอบครัวมาจากจังหวัดสิงห์บุรี รับรถแล้วจะขับกลับบ้านด้วยกันเลย สุดท้ายนี้อยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับแคมเปญนี้กันครับ ส่งรหัสมาลุ้นรางวัลกันเยอะ ๆ  แล้วมาเป็นหนึ่งในผู้โชคดีด้วยกันนะครับ

 

งานนี้ แฟน ๆ โออิชิ ยังเหลือเวลาฟินและฟัน ร่วมสปาร์คจอยและลุ้นรางวัลใหญ่อีกมากมาย !!! เพียงส่งรหัสใต้ฝา ผ่านแอปพลิเคชัน OISHI CLUB ลุ้นรางวัลใหญ่ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า BYD, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าไอโฟน15, หูฟัง แอปเปิล แอร์พอดแมกซ์ และทองคำ หรือพิเศษสุด ๆ ลุ้น รางวัลทริปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ไปฟินกับคู่หูพรีเซ็นเตอร์โออิชิ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” โอกาสครั้งสำคัญที่จะได้เที่ยวสุดมันส์ ทำกิจกรรมสุดฟิน พร้อมสัมผัสโมเมนต์สุดประทับใจที่โออิชิและเจมีไนน์ & โฟร์ท เตรียมไว้สำหรับผู้โชคดีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการจับรางวัลครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 พ.ค. 2567

 

เช็คโปรโมชั่นดี ๆ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation