รีแลกซ์ ผ่อนคลาย ด้วยสรรพคุณสมุนไพรไทย กับทรีทเม้นท์ สปากัญชา

รีแลกซ์ ผ่อนคลาย ด้วยสรรพคุณสมุนไพรไทย กับทรีทเม้นท์ สปากัญชา

 

 

 

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
ขอนำเสนอทรีทเม้นท์ตัวใหม่แกะกล่องกับ 
“สปากัญชา” ซึ่งกัญชาอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สารต้านการอักเสบ และองค์ประกอบลดความเจ็บปวด สรรพคุณทางยาของกัญชาเป็นมากกว่าความสงบ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุด ด้วย 2 แพ็คเกจสปาของเรา ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจ "รีแลกซ์ แอนด์ รีสโตร์" ราคา 2,595++ บาท / 90 นาที และราคา 2,795++ บาท / 120 นาที

 

เพื่อการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ เราขอแนะนำ "รีแลกซ์ แอนด์ รีสโตร์" เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับ ช่วยขจัดสารพิษในร่างกายด้วยการขัดตัว โบทานิคอล บิซ บอดี้สคลับ ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจัดการกับการนอนหลับที่ยากและความเครียด นอกจากนี้ยังช่วยจัดการความเจ็บปวด ความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อด้วยการนวดน้ำมันกัญชาเพื่อการผ่อนคลาย คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงผลที่เกิดขึ้นภายในไม่กี่นาที และสามารถอยู่ได้นานหลังจากนั้น     

 

หรือแพ็กเกจ "รีลิส แอนด์ รีไวฟฟ์" ราคา 2,795++ บาท / 90 นาที และราคา 2,995++ บาท / 120 นาที

 

ทรีทเม้นท์เพื่อการบำบัดที่ผสมผสานการขัดตัวด้วยสมุนไพรไทย สยามมิส เฮอเบิล บอดี้สคลับ เพื่อสมานร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเพื่อคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ คลายปมของกล้ามเนื้อที่ตึงตามคอ ไหล่ หลัง และ ขา ด้วยการนวดน้ำมันกัญชาบนกล้ามเนื้อที่เน้นไปที่ชั้นกล้ามเนื้อชั้นลึก

 

แพ็คเกจสปาประกอบด้วย: • การล้างทำความสะอาดเท้า • เลือกการนวด "รีแลกซ์ แอนด์ รีสโตร์" หรือ "รีลิส แอนด์ รีไวฟฟ์" • บริการเสิร์ฟน้ำชาเพื่อสุขภาพหลังการทำทรีทเม้นท์

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์ได้ที่ โทร. 0 2100 1234 ต่อ 6511, 6516 หรืออีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

ติดตามข่าวสารของสปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่

เว็บไซต์: www.spacenvaree.com/spa/centara-grand-centralworld-bangkok
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld

อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld