กรรมการหนักใจ 2 เชฟฝีมือดี ใส่ใจรายละเอียด ศึกเชฟแม่กลอง สมุทรสงคราม

กรรมการหนักใจ 2 เชฟฝีมือดี ใส่ใจรายละเอียด ศึกเชฟแม่กลอง สมุทรสงคราม

                                                                                         

 

ทำเอากรรมการหนักใจอีกแล้ว เมื่อเชฟจากทั้ง 2 ตำบล ของอำเภอเมืองแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม ได้ทำเมนูสะท้านทุ่งอาหารโบราณที่ทั้งอร่อยและมีฝีมือทั้งคู่  ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565 นี้ กับวัตถุดิบชั้นเลิศ ปลากระบอก ที่เชฟเคนบอกว่าหากินได้ยาก เพราะถูกส่งลงใต้ไปเกือบหมด 

โดยอาทิตย์นี้จะเป็นเปิดศึกหาแชมป์ประจำอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ที่ มีวัตถุดิบชั้นเยี่ยม คือ ปลากระบอก เนื้อปลาอร่อยแต่หากินยาก โดยมีผู้เข้าแข่งขัน จากทั้ง ทีม ตำบล ทีมสีแดง พี่หนู พี่นุช   จาก ตำบล บางแก้ว อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรสงคราม เมนู ปลากระบอกซอสข่า  และ เมนู แกงส้มเผือกปลากระบอก ส่วน  ทีมสีน้ำเงิน ป้าเทือง ป้าเล็ก จาก ตำบล บางจะเกร็ง อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรสงคราม เมนู ปลากระบอกลุยชะคราม และ  แกงรัญจวนปลากระบอก ซึ่งกรรมการทั้ง ท่าน และเชฟเคน ได้ชิมแล้วถึงกับออกอาการหนักใจทีเดียว เพราะทั้งสองทีมมีฝีมือการทำอาหารสะท้านทุ่งเมนูโบราณได้อย่างมีความอร่อย มีความใส่ใจในการปรุงเก็บทุกรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะต้องไปตัดสินหาจุดบกพร่องว่าทีมไหนจะมีมากกว่า

ติดตามชมศึกการแข่งขันทำอาหารประจำถิ่นของสุดยอดเชฟทั้ง 2 ทีม เพื่อหาแชมป์อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม กันได้ ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ในวันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 65 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27  #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8  #ช่อง8กดเลข27