ต่าย-อรทัย แถลงข่าวเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ภายใต้ GMM GOODS

ต่าย-อรทัย แถลงข่าวเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ภายใต้ GMM GOODS

 

 

 

 

 

ต่าย-อรทัย แถลงข่าวเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ภายใต้ GMM GOODS

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน”

 

 

GMM Grammy แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ภายใต้บริษัท GMM GOODS พร้อมรุกธุรกิจขายตรง แบบ SLM (Single-Level Marketing) ล่าสุดได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ออร่า-ทัย (AURA-THAI) สกินแคร์ แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง “ต่าย-อรทัย ดาบคำ” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในแคมเปญ “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน” ที่ทาง GMM GOODS ได้ร่วมมือกับ ต่อ ฟีโนมีน่า หรือ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือ 1เน้นแนวคิดโฆษณาชูจุดเด่น เชิดชูความงดงามของคนต่างจังหวัดที่สู้ชีวิต ขายของอย่างไม่หลอกลวง ให้แง่คิดว่าปลายทางของความงามนั้นเราทำไปเพื่ออะไร โดยสินค้าชุดแรกถูกผลิตคิดค้นออกมา 3 ชนิดในกลุ่มสกินแคร์ ได้แก่1. Aura-Thai Triple8 Aura White Serum2.Aura-Thai Triple8 Aura White Day Cream SPF50 PA+++ 3.Aura-Thai Triple8 Aura White Mask Sheet

 

โดยบรรยากาศภายในงานมีทีมผู้บริหารจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ไม่ว่าจะเป็น คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) คุณสมภพ บุษปวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการขาย สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) คุณกริช ทอมมัส รองประธานกรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)คุณประภาวดี ธานีรนานนท์ รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)คุณสืบวงศ์ โรจน์วานิช รองกรรมการผู้อำนวยการ Star Product บริษัท GMM GOODS และ ครูบอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว Producer &Music Director Grammy Gold นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี และดอกไม้ช่อใหญ่จาก ไผ่ พงศธร ที่ส่งมาเซอร์ไพรส์ ในทุกวาระสำคัญของกันและกัน ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ถนนอโศก

 

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต่ายเป็นลูกอีสานคนหนึ่งที่จากบ้านไกลมาทำงานในเมืองใหญ่ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งใช้ความอดทน และ ความมุ่งมั่นอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จได้ในทุกวันนี้ และ ประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ต่ายเข้าใจถึงความรู้สึก และ ปัญหาของคนมากมาย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันว่าควรจะมีอาชีพที่ยั่งยืน และ อาชีพนั้นต้องเป็นช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้แฟนเพลงของต่ายมีรายได้เพิ่มขึ้น และ การได้กลับมาสานฝันครั้งนี้ ต่ายรู้สึกดีใจมากที่ทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ต่ายเคยฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหลักของสินค้าที่มาจาก “เกสรดอกบัวหลวง” ที่เป็นวัตถุดิบพื้นบ้านจากบ้านเกิดของต่าย รวมทั้งรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆด้วยค่ะ ต่ายอยากให้ทุกคนได้ใช้ออร่า-ทัยแล้วรู้สึกว่าใช้ดี และเมื่อนึกถึงสกินแคร์ก็ต้องนึกถึงออร่า-ทัย”

 

สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน ใครที่สนใจร่วมงาน ทักมาคุยกันได้เลยพร้อมรับสมัครตัวแทนขาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโทร. 02-669-9888 www.facebook.com/aurathaiofficial หรือ @aura-thai (มี@ด้วย)” https://drive.google.com/file/d/1G3_mvT2IGXIbHbfs5qd8X9MLJHBKDKk2/view?usp=sharing