ทานตะวันอุตสาหกรรม เปิดตัวแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ”

ทานตะวันอุตสาหกรรม เปิดตัวแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ”

 

 

 

ทานตะวันอุตสาหกรรม เปิดตัวแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ”

มอบถุงเก็บนมแม่ “SUNMUM” มูลค่า 1.5 ล้านบาทให้ รพ.ทั่วประเทศ

 

 

 

“ทานตะวันอุตสาหกรรม” ใส่ใจคุณแม่แรกคลอด จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” มอบถุงเก็บนมแม่แบรนด์ SUNMUM ให้คุณแม่แรกคลอดผ่านโรงพยาบาล 76 แห่งทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิ์คุณแม่รับ Gift Set และส่วนลดเพิ่มเติม อีกทั้งยังติดเครื่อง Own Brand ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก ชิงเค้กตลาดถุงเก็บนมแม่ 2,000 ล้าน ปลื้มกระแสตอบรับจากงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37 ยอดเยี่ยม ตอกย้ำฐานะผู้บุกเบิกและก้าวสู่การเป็นผู้นำในการผลิตถุงเก็บน้ำนมแม่ที่เชี่ยวชาญในอันดับต้นของประเทศไทยในปัจจุบัน และเล็งส่งออกอาเซียนและตะวันออกกลางเพิ่มเติม

 

นางพจนารถ ปริญภัทร์ภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร ด้วยคุณภาพระดับสากล เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคุณแม่ในช่วงอายุ 25–32 ปี ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้นในฐานะ Working Woman ส่งผลให้คุณแม่แรกคลอดส่วนใหญ่ไม่สามารถให้นมบุตรด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา ด้วยความใส่ใจในสุขภาพของคุณแม่และเด็กแรกคลอด ซึ่งมีสถิติการเกิดถึงปีละประมาณ 600,000 คน บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” โดยจะมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ ซันมัม (SUNMUM) ขนาด 3 ออนซ์ ให้แก่คุณแม่แรกคลอด จำนวน 1 แพ็คต่อท่าน ผ่านโรงพยาบาลทั้งของรัฐและเอกชนจำนวน 76 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ก.ย.นี้ รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

 

“น้ำนมแม่ คือน้ำนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งผลดีต่อพัฒนาการทางสมองและร่างกายของเด็กแรกคลอดมากกว่านมประเภทอื่นๆ การมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ SUNMUM ผ่านแคมเปญปั๊มรักให้ลูกเลิฟ จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณแม่ สามารถเก็บน้ำนมไว้ให้ลูกรับประทานได้ตลอดเวลา แม้ในช่วงที่ไม่สะดวกให้ด้วยตัวเอง ช่วยให้เด็กแรกคลอดได้รับสารอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมกับการเติบโตของช่วงวัย พร้อมทั้งยังช่วยสานสายใยรักระหว่างแม่ลูก” นางพจนารถ กล่าว

 

นอกจากนี้ บริษัทจะติดสติ๊กเกอร์พร้อม QR Code ไว้กับผลิตภัณฑ์ที่มอบไปกับโรงพยาบาล โดยคุณแม่ที่สแกน QR Code ดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับ SUNMUM Happy Set จำนวน 1 ชุด ประกอบด้วย ถุงเก็บน้ำนมแม่ขนาด 8 ออนซ์ 1 กล่อง, แผ่นซับน้ำนม 1 กล่อง และสิทธิ์ส่วนลด 10% ในครั้งแรกที่ซื้อสินค้าผ่าน www.sunmumshopping.com ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณแม่มีโอกาสเข้าถึงถุงเก็บน้ำนมแม่ ยังเป็นการแนะนำให้คุณแม่มือใหม่ได้ทดลองใช้สินค้าและสร้างการรับรู้ในแบรนด์ SUNMUM ผ่านการใช้งานจริง ในฐานะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ผ่านการฆ่าเชื้อรังสีแกมมาด้วยระบบเดียวกับเครื่องมือแพทย์ ปลอดภัยจากสารฟินอล มั่นใจในความสะอาดปลอดภัย และช่วยให้คุณแม่ได้มอบสิ่งดีๆ พร้อมคุณภาพให้แก่ลูกน้อย

 

นางพจนารถ กล่าวอีกว่า ในปี 2563 นี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับสินค้ากลุ่ม Own Brand มากขึ้น เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้กลุ่มดังกล่าวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยแบรนด์ SUNMUM ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์หลักของบริษัท มีสัดส่วนยอดขายถึง 34% ของยอดขายกลุ่ม Own Brand ในครึ่งปีแรกของปี 2563 แบรนด์ SUNMUM เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตราฐานระดับสากล มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ถุงเก็บน้ำนมแม่รุ่นที่สามารถวัดอุณหภูมิของน้ำนมภายในถุงได้ ส่งผลให้ยอดจำหน่ายทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

เพื่อต่อยอดโอกาสในธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก มูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท โดยเฉพาะธุรกิจผลิตภัณฑ์ถุงนมซึ่งมีมูลค่าตลาดประมาณ 2,000 ล้านบาท บริษัทจะเดินหน้าทำการตลาดแบรนด์ SUNMUM อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงการเข้าร่วมออกบูธในงานอีเวนท์สำคัญๆ ของกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก ล่าสุด ได้ร่วมออกบูธ SUNMUM ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37 เมื่อวันที่ 30 ก.ค.-2 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีโดยจัดจำหน่ายสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลดสูงสุดกว่า 30% พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมียมให้ร่วมสนุก โดยในงานดังกล่าวได้รับการตอบรับจากคุณแม่ที่มาร่วมงานตลอดทั้ง 4 วันเป็นอย่างดี

 

สำหรับเป้าหมายของ SUNMUM คือการเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็กแบบครบวงจร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างพัฒนาการของทารกด้วยนมมารดา โดยนอกจากตลาดภายในประเทศแล้ว ยังมีแผนจะส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะในแถบอาเซียนและตะวันออกกลางเพิ่มเติม อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

ขณะที่บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ระดับสากลที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และโดดเด่นด้วยการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) ปัจจุบัน มีแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่ม SUNMUM ผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก กลุ่ม SUNBIO ผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพสลายตัวได้ 100% กลุ่ม SUNPRODUCTS สินค้าหลากหลายประเภท ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน, KITCHEN NEAT กลุ่มสินค้าอุปโภคที่ตอบโจทย์การใช้ในครัวเรือนและFresh&Fresh นวัตกรรมใหม่ของถุงยืดอายุผักและผลไม้