เชฟโรเลตมอบสิทธิพิเศษใหม่ เอาใจลูกค้าเชฟวี่ พลัส

เชฟโรเลตมอบสิทธิพิเศษใหม่ เอาใจลูกค้าเชฟวี่ พลัส

 

 

 

 
 

เชฟโรเลตมอบสิทธิพิเศษใหม่ เอาใจลูกค้าเชฟวี่ พลัส

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต ประเทศไทย มอบ 3 สิทธิพิเศษใหม่ที่หลากหลายในโปรแกรม “เชฟวี่ พลัส” ในช่วงไตรมาสที่ 4 มุ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัสกว่า 44,000 รายทั่วประเทศ


นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โปรแกรมเชฟวี่ พลัส เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะลูกค้าเป็นศูนย์กลางทุกสิ่งที่เราทำ โดยเรายังคงเดินหน้าคัดสรรกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าคนพิเศษของเรา”


ล่าสุดเชฟโรเลตได้จับมือกับพันธมิตรชื่อดัง ได้แก่ ร้านอาหาร “บาร์บีคิว พลาซ่า” ร้านกาแฟ “คลาส คาเฟ่” และร้านสะดวกซื้อ “จิฟฟี่” ที่เปิดอยู่ในสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเชฟวี่ พลัส เมื่อทานอาหารที่บาร์บีคิว พลาซ่ารับส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับสมาชิกเชฟวี่ พลัส และ 500 บาท สำหรับสมาชิกเชฟวี่ พลัส วีไอพี รวมถึงรับฟรีเครื่องดื่มที่ร่วมรายการของร้านคลาส คาเฟ่ มูลค่าสูงสุด 75 บาท และร้านจิฟฟี่ มูลค่า 22 บาท (ยกเว้นน้ำอัดลม)


นอกจากสิทธิพิเศษจากสามร้านค้าใหม่แล้ว โปรแกรมเชฟวี่ พลัสยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ การชมภาพยนตร์ฟรี คาราวานเชฟโรเลต การทดสอบขับรถยนต์ และส่วนลดจากสายการบินบางกอกแอร์เวยส์


ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดการลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกเชฟวี่ พลัสในปีนี้จะเพิ่มขึ้น โดยปัจจัยการเติบโตมาจากการนำเสนอสิทธิพิเศษใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งปี


ลูกค้าเชฟวี่ พลัสสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าว (สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 ส่วนลูกค้าเชฟโรเลตสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกเชฟวี่ พลัสได้ที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือโทร. 1734 กด 2 ในเวลา 07.00 – 20.00 น. วันจันทร์-อาทิตย์ เพื่อยืนยันการรับสิทธิพิเศษต่างๆ และข่าวสารดีๆ ของเชฟโรเลต

 

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub