วง MEAN ซุ่มทำอัลบั้ม พร้อมแล้วปล่อยซิงเกิ้ลแรก “นั่งโง่ๆ ริมทะเล”

วง MEAN ซุ่มทำอัลบั้ม พร้อมแล้วปล่อยซิงเกิ้ลแรก “นั่งโง่ๆ ริมทะเล”

 

                                                                                                                                                      

 

 

วง MEAN ซุ่มทำอัลบั้ม พร้อมแล้วปล่อยซิงเกิ้ลแรก “นั่งโง่ๆ ริมทะเล”

ดึงน้องใหม่ร่วมค่าย นนท์ ธนนท์ และ ผู้บริหาร จี๊บ เทพอาจ ร่วมฟีท

 

 

เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง “หมายความว่าอะไร” “สตรอง” “ผู้ชมที่ดี” “พอเถอะ” ที่หลายๆ คนเรียกว่าเป็นวงของเพลงนกๆ อกหัก สำหรับ วง MEAN ที่มีสมาชิกวง  ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้) ร้องนำ, ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (ปาล์ม) คีย์บอร์ด, กันตพิชญ์ ยาวิราช (กัน) เบส และ วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (พัด) กีต้าร์ หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงเข้าสู่ปีที่ 4 พวกเขาพร้อมแล้วกับการมีอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกของตัวเอง ซึ่งมากับแนวเพลง Positive  บอกลาความเศร้าในแบบฉบับของวง ก้าวเข้าสู่ความรักที่สดใสมากขึ้น

“นั่งโง่ๆ ริมทะเล” (vitamin sea) เป็นเพลงเปิดตัวอัลบัมใหม่ของ MEAN เรียกได้ว่าเป็นการ    ชาร์จแบตและเพิ่มพลังใจให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกัน เป็นเพลงที่จะพาให้คนที่ฟังเพลงนี้ ได้ไปเที่ยวทะเลเอาความเศร้า ความเหนื่อยล้าต่างๆ ไปทิ้งไว้ที่นั่น พร้อมความพิเศษของเพลงคือ ได้ นนท์ ธนนท์ ศิลปินมากความสามารถที่เพิ่งเปิดตัวเข้าสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment เมื่อไม่นานมานี้ และ จี๊บ     เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่าย LOVEiS Entertainmant เข้ามาสร้างสีสันให้กับเพลง รวมถึงมิวสิควิดีโอก็นับว่าไม่ธรรมดา ที่ได้ ต้น อาชว์ ไหลสกุล และมีน สรัลธร คล้ายอุดม มาเติมเต็มให้มิวสิกวิดีโอนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “นั่งโง่ๆ ริมทะเล” (vitamin sea)  ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent