BKI ช่วยเหลือลูกค้า ขยายเวลาผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยถึงสิ้นปี 64

BKI ช่วยเหลือลูกค้า ขยายเวลาผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยถึงสิ้นปี 64

 

                                                                                                                                                      

 

 

BKI ช่วยเหลือลูกค้า ขยายเวลาผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยถึงสิ้นปี 64

 

 

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ขยายระยะเวลาตามมาตรการช่วยเหลือลูกค้าในการผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จากเดิมที่จะสิ้นสุดสิ้นปี 2563 พร้อมทั้งยืดเวลาผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคารที่ร่วมรายการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจและผลพวงจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ซึ่งขานรับกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

 

            มาตรการผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย

  1. ลูกค้าบุคคลที่ทำประกันภัยทุกประเภททั้งกรมธรรม์ใหม่และต่ออายุ และมีเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป (รวมถึงประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ที่ทำพร้อมกับประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภทต่างๆ) โดยกรมธรรม์มีผลคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2564
  2. สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% ได้แก่

-            บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ผ่อนชำระได้นานถึง 10 เดือน

-            บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารซิตี้แบงก์ และบัตรกรุงไทย ผ่อนชำระได้ 6 เดือน

            ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่  https://www.bangkokinsurance.com/product/paychannel หรือสอบถามโทร. 0 2285 8888

ธนาคารกรุงเทพ แจ้งปิดทำการบางสาขาชั่วคราว

แจงความจำเป็นเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และประชาชน

ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค COVID-19

 

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. เผยแพร่ข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เป็นการชั่วคราว และประกาศปิดพื้นที่อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) "เพื่อนคู่คิด" ที่พร้อมเคียงข้างเพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน มีความห่วงใยในสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และประชาชนเป็นสำคัญ โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยเพื่อร่วมป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด จึงมีความจำเป็นขอปิดทำการและหยุดให้บริการที่สาขาบางแห่งของธนาคารเป็นการชั่วคราว ตามรายละเอียด ดังนี้

 

จังหวัดปทุมธานี

  • สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์
  • สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์ 2

จังหวัดสมุทรสาคร

  • สาขาเซ็นทรัล พลาซา มหาชัย
  • สาขาบิ๊กซี มหาชัย
  • สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน
  • สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย
  • สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2

 

ทั้งนี้ ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ยังคงสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ของธนาคารได้ตามปกติ เช่น เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking) และบริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) รวมถึงใช้บริการสาขาอื่นในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด

 

ธนาคารขออภัยลูกค้าทุกท่านสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com