OCEAN LIFE ไทยสมุทร ย้ำ!! ให้ความคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ย้ำ!! ให้ความคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ย้ำ!! ให้ความคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19
ทั้งที่เข้ารับการรักษาในหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ และโรงพยาบาลสนาม

 

 

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน ที่มีผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมให้ความคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ตามผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งประกันสุขภาพรายเดี่ยวและรายกลุ่ม โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน (IPD) ซึ่งลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ* และความคุ้มครองค่าชดเชยรายได้รายวันจากการเข้าพักรักษาตัวแบบผู้ป่วยในในโรงพยาบาล รวมถึงคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานพยาบาลอื่น** นอกเหนือจากโรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสนาม (FIELD HOSPITAL) ที่ได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข หรือ หอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (HOSPITEL) ตามหลักเกณฑ์การส่งตัวจากโรงพยาบาลต้นทาง และได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข

 

 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมดูแลลูกค้าเรื่องเคลมทุกวันไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการ OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE โทร 0 2207 8888 กด 2 โดยมีทีมงานคุณภาพที่เชี่ยวชาญด้านสินไหม ใส่ใจทุกรายละเอียดคอยให้บริการ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยืนยันเดินเคียงข้างคนไทย และขอส่งพลังความรักเป็นกำลังใจให้ทุกคนปลอดภัยจาก COVID-19

ข้อควรทราบ :

*โรงพยาบาลเครือข่ายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

**สถานพยาบาลอื่น โรงพยาบาลสนาม (FIELD HOSPITAL) หอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (HOSPITEL) เป็นไปตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งนี้จนกว่าจะมีการยกเลิกสถานพยาบาลดังกล่าว
- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์