โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ พลัส ซี”

โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ พลัส ซี”

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ พลัส ซี”

นวัตกรรมชาเขียวเคี้ยวได้ผสมวิตามินซี 200% สร้างประสบการณ์เคี้ยวสนุก ได้ประโยชน์

 

 

กรุงเทพฯ – 27 พฤศจิกายน 2563 - โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของโออิชิ กรีนที เปิดตัว “โออิชิ พลัส ซี” ครั้งแรกของนวัตกรรมชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวผสมวิตามินซี 200% เคี้ยวสนุกพร้อมได้ประโยชน์จากชาเขียวและวิตามินซีแบบเต็ม ๆ กับ 2 รสชาติทั้งรสองุ่นเคียวโฮและรสส้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ส่ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” สองหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ 
พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกสดชื่นทั่วประเทศ

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า “ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วง 9 เดือนแรก (มกราคม – กันยายน 2563) มีมูลค่าทางการตลาด 8,383 ล้านบาท โดยโออิชิยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 48% โดยไตรมาสล่าสุด (กรกฎาคม - กันยายน 2563) ยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสวนกระแสตลาดด้วยการเติบโต 2% นอกจากนี้ ยังเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่ส่งผลให้เครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค”

“ผลิตภัณฑ์ชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของโออิชิอย่างต่อเนื่อง เราจึงต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ โดยพลัสประโยชน์จากวิตามินซี 200% ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับเครื่องดื่มผสมวิตามินซีที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด เพื่อเสริมประโยชน์ของชาเขียวที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมนำไบร์ทและวิน สองหนุ่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสื่อสารถึงการเป็นเครื่องดื่มที่จับคู่กันอย่างลงตัวจากประโยชน์ของชาเขียวและวิตามินซี พร้อมทั้งความสนุกจากการเคี้ยววุ้นมะพร้าวอีกด้วย”

เพื่อสร้างการรับรู้การเปิดตัวและทดลองผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” โออิชิ จัดเต็มการสื่อสารการตลาดทั้งภาพยนตร์โฆษณา แคมเปญออนไลน์ งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “ไบร์ท” และ “วิน” รวมถึงบัตร MRT limited edition รุ่น “OishiPlusCXBrightWin” นอกจากนี้ ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ โออิชิ ยังจัดเสิร์ฟกิจกรรมความสนุกที่ ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี เพื่อจับกลุ่มวัยทีนรักสุขภาพในภาคอีสานอีกด้วย

“เรามั่นใจว่า โออิชิ พลัส ซี ที่เปิดตัวในครั้งนี้ รวมถึงการจับคู่พรีเซนเตอร์ไบร์ทและวิน เพื่อสร้างประสบการณ์คู่อร่อยได้ประโยชน์ จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาด และสร้างฐานผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย สดชื่น พร้อมประโยชน์ในทุกวัน” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์เคี้ยวสนุกได้ประโยชน์แบบเต็ม ๆ ของ “โออิชิ พลัส ซี” ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ “องุ่นเคียวโฮ” และ “ส้ม” ในขวด PET ขนาด 350 มล. และ 380 มล. ราคาขวดละ 15 และ 20 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรมความสนุกอื่น ๆ จากโออิชิได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation