SAM ตะลุยอนุสาวรีย์ชัยฯ จัด 2 งานใหญ่เร่งด่วนช่วยคนเป็นหนี้เสีย 17-18 ต.ค.นี้

SAM ตะลุยอนุสาวรีย์ชัยฯ จัด 2 งานใหญ่เร่งด่วนช่วยคนเป็นหนี้เสีย 17-18 ต.ค.นี้

 

 

 

 

 

SAM ตะลุยอนุสาวรีย์ชัยฯ จัด 2 งานใหญ่เร่งด่วนช่วยคนเป็นหนี้เสีย 17-18 ต.ค.นี้ “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้ by SAM” พร้อมแจกคูปองตรวจเครดิตบูโรฟรี และ “เปิดบ้านทำงานวันหยุด” ช่วยลูกค้าบรรเทาภาระหนี้

 

 

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM รุกจัดงานใหญ่ช่วยคนเป็นหนี้เสีย ทั้ง พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้ by SAM” เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) โดยจัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและรับสมัครผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน พิเศษสุด! เฉพาะงานนี้ ลูกค้าทักแชท Facebook “คลินิกแก้หนี้” ขอรับอีคูปองล่วงหน้าก่อนมาร่วมงาน เพื่อนำไปใช้ตรวจเครดิตบูโร ณ ศูนย์เครดิตบูโรทุกแห่งได้ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือหากมาร่วมงานแต่ยังไม่มีเอกสารเครดิตบูโร ก็ยังสามารถขอรับอีคูปองได้ภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ยังจัดงาน “เปิดบ้านทำงานวันหยุด” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า NPL ของ SAM ได้มีโอกาสเข้ามาปรึกษาและเจรจาหาข้อยุติร่วมกัน โดย SAM ได้ส่งจดหมายเชิญลูกค้าเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้ง 2 งานนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น. ณ สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 4) กรุงเทพฯ

 

 

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว” ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร โดยผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ โดยผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ จะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ติดต่อ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามข้อมูลและเกร็ดความรู้ดี ๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube และล่าสุดบน Twitter

 

ส่วนลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ของ SAM ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-686-1800 ดูรายละเอียดได้ที่ www.sam.or.th หรือกดติดตาม Facebook Fanpage SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และ Line โดยแอด ID Line @NPLbySAM