การโคจรมาพบกันระหว่าง “มาดามแป้ง X 4 ศิลปินวงเฉลียง”

การโคจรมาพบกันระหว่าง “มาดามแป้ง X 4 ศิลปินวงเฉลียง”

 

 

 

 

 

การโคจรมาพบกันระหว่าง “มาดามแป้ง X 4 ศิลปินวงเฉลียง” 
กับผลงานเพลงที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ น่ารัก หวานซึ้ง ของพี่น้องชาวจุฬาฯ

 

 

 

เปิดความฝันอีกหนึ่งสิ่งสำหรับหญิงแกร่งในฐานะ CEO ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และประธานสโมสรการท่าเรือและ ที่ชื่อ มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ นั่นคือการเป็นนักร้อง ซึ่งในวันนี้ได้มีโอกาสจากสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) กับการเป็นแขกรับเชิญในรายการ CU Tube จึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการรวมตัวกันกับ 4 ศิลปินวงการเพลงไทย “วงเฉลียง” ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ได้แก่ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค, เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม, เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และแต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง ผ่าน 2 ผลงานเพลงสุดเซอร์ไพรส์ ที่ร้องออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ น่ารัก หวานซึ้งกับ เพลงจามจุรีศรีจุฬาฯ และ เพลงไม่รักแต่คิดถึง

 

เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา สองผลงานเพลงนี้ได้ถูกเผยแพร่ใน CU Tube รายการมิวสิค วาไรตี้ ถ่ายทอดสดครั้งแรกกับคอนเซปต์ที่เป็นสถานีแหล่งรวมเพลงเพราะที่คนจุฬาฯ ร้องไว้มากที่สุด และเป็นอีกจุดศูนย์กลางของการรวมตัวของนิสิตเก่าจุฬาฯ ให้รู้จักและสร้างสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น บรรยากาศภายในรายการอบอุ่นเต็มไปด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น และแสดงถึงความร่วมมือระหว่างพี่น้องนิสิตเก่าจากรั้วจุฬาฯ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และรศ.ดร.นพ.ม.ล. กรเกียรติ์ สนิทวงศ์ มาร่วมแชร์บทเพลงและแรงบันดาลใจในรายการ

 

คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI และประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี กล่าวด้วยความปลื้มใจว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติซึ่งไม่คิดว่าจะมีโอกาส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงอย่างจริงจัง และเป็นความฝันที่อยากจะร่วมงานกับวงดนตรีในดวงใจอย่าง “วงเฉลียง” วันนี้ความฝันของผู้หญิงคนนี้ได้เป็นจริง และยังได้มอบความสุขผ่านเพลงหวานซึ้งที่สื่อความเป็นจุฬาฯ ที่ใครๆ ได้ยินแล้วต้องรู้จักแน่นอน พวกเราชาวน้องพี่สีชมพู ภูมิใจในเกียรติภูมิจุฬา นั่นคือ เกียรติแห่งการรับใช้ประชาชน ฝากทุกคนติดตามรายการ CU Tube ถ่ายทอดสดทุกคืนวันอังคาร เวลา 19.30 – 21.00 น. คน คูล คูล ดู CU Tube คลิกเพื่อจอยกรุ๊ปได้เลย https://bit.ly/2WaxOOW ติดตามผลงานเพลงแรกได้ที่ Youtube : มาดามแป้ง หรือฟังเพลงไม่รักแต่คิดถึง https://youtu.be/AHs2bDg90Y4 และเพลงจามจุรีศรีจุฬาฯhttps://youtu.be/FellRsFXkpA ”